Ang Kwentista sa Tabi ng Riles











{November 28, 2007}   SUMPA SA TEXT!!!!!!!!!

Text Message…

Nitong week lang yung friend ko na guy nag text sa akin… Dito ako sa office nung matanggap ko ang walang kakwenta kwentang chain text na yan.. eto ang nakalagay…

“SUMPA” HINDI na daw makakatikim ng napakasarap na SEX ang huling makakabasa nito!
Ayos!! Safe na ako… bahala ka na jan.. ikaw na ang huli..ouija..hehehe!!

Diba, wlang kakwenta kwenta..hahaha! di naman ako nagpapaniwala sa mga chain chain text na yan, isang malaking kalokohan..haha.. pero di naman siguro masama kung iforward ko din diba.. kasi baka malay mo may sumpa nga..edi kawawa naman ako, di na ko makakatikim ng napakasarap na sex, ayoko nga ng ganun…nag isip ako kung kanino ko ifoforward.. uhmm kaso mga naisip ko, mga bigo, walang bf at gf, at mga nagkakaedad na, eh wala pa ding karelasyon.. kwawa naman kung yon ang padadalhan ko, baka lalo ko pa sila pinadepress..Baka ako pa sisihin nila kung di na sila makakatikim pa ng sex..

Buti na lang pagdating sa mga ganitong kalokohan eh, nag gigising ang mga paralisado kong mga braincells, nakaisip ako ng paraan..

Ginawa ng lola nio finorward ko ang text na yan don sa friend ko na nagpadala nito sa akin, haha.. para sia uli ang huli..haha

Iskwatera : oh pano ikaw uli ang huli, hahaha!
Guy friend ko : kainis ka, ang daya daya mo….

Pagkalipas ng ilang minuto aba ang mokong ibinalik uli.. at sinabi ba naman, ako daw uli ang huli… uhmm kung ibabalik ko uli ito edi kikita ang smart at globe sa aming dalawa, buti kung pareho kaming smart para makatipid kami sa alltext, kaso hindi eh, magkaibang network kami.. kelangan uling gisingin ko ang mga braincells ko para makaganti sa mokong na yon…

Siempre ang lola nio, wala pang isang minuto nakaisip na ng paraan, ako pa!

At eto ang text ko uli sa kanya….

“SUMPA” HINDI na daw makakatikim ng napakasarap na SEX ang huling makakabasa nito!
Bawal ibalik sa nagtext, mapuputulan ka ng etits
Ayos!! Safe na ako… bahala ka na jan.. ikaw na uli ang huli..hehe!

Oh diba… ewan ko lang kung ibabalik nia pa yan.., pero tingin ko gagawa at gagawa ng paraan ang mokong wag lang sia maputulan ng etits, hayun, hanggang ngayon di pa din sia nakakaisip ng paraan makaganti sa akin, wala na kong natanggap pang text mula sa kanya, ibinaling na lng nia sa iba, …kasi ako ba naman ang naisipang kalabanin..tsk.. tsk…

Teka may mensahe pala ako para sa inyo….“SUMPA” HINDI na daw makakatikim ng napakasarap na SEX ang huling makakabasa nito!
Bawal i-copy paste…..hehehe! tutubuan ng etits sa noo…
Ayos!! Safe na ako… bahala ka na jan.. ikaw na ang huli..hehe!



Maldito says:

ang sama naman….Tsk tsk tsk,…..sabi daw maglagay lang ng mirror para sa counter attack…ang writer na naman daw ang mawawalan ng butas at indi na makakatikim ng sex..whaha…peace!



Abad says:

Hangang sa “SUMPA” lang ang binasa ko sa huling paragraph. parang alam ko na ang katuloy eh. safe na ako!!



lei says:

hay naku i agree with you, ewan ko ba sino nag pauso ng chain letter sa text, since elementary nakakatanngap na ako nyan pero wala nmn nagkatotoo.



angel says:

ang bad! hahaha nabasa ko!!! teka, ang alam ko may makakabasa pa nitong iba eh.. heheh.. add kita sa blogroll ko ah..



MARU says:

buti ka pa nga kahit papano nakakatanggap ka ng text. cellphone ko, swerte na pag tumunog ng sampung beses sa loob ng isang linggo. wlang nagte-text at wala rin tumatawag. hehehe! kaya ang haba ng buhay ng baterya ng selpon ko.

ok na ang ganyang chain text…kahit papano may nakaka-alala sau.



Leave a Reply

et cetera
